Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Yamaha may thêm nhiều áo mới cho exciter 2013

Jupiter MX (Exciter tại Việt Nam) sẽ có thêm mẫu tem xe mới.

Có vẻ như chiến lược chinh phục châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á đang được Yamaha tích cực thúc đẩy, với việc liên tiếp cho ra mắt các mẫu xe mới hay các phiên bản cập nhật, nâng cấp. Mẫu xe mới nhất nhận được nâng cấp từ Yamaha chính là mẫu xe côn tay đình đám tại thị trường Việt, Exciter (tại Indonesia là Jupiter MX).
Jupiter MX ra mắt thị trường Indonesia vào năm 2006, với phiên bản côn tay và côn tự động. Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và nam tính của Jupiter MX đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là phái mạnh, trong đó có cả giới trẻ Việt Nam.
Ở phiên bản 2013, Jupiter MX nhận được thay đổi với màu sắc mới cho cả phiên bản côn tay và côn tự động, bao gồm đỏ, xanh lục, xanh dương, đen, trắng và cam kèm theo tem xe mới. Trong khi đó, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 135cc, 4 thì, 4 van, SOHC làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 12,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,15 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Jupiter MX đã nhận được sự thay đổi đáng kể nhất vào năm 2010, cả về thiết kế và đặc tính kỹ thuật, để cạnh tranh với những dòng xe khác trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét