Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

MỘT HARLEY-DAVIDSON ĐẶC BIỆT


ROLAND SANDS DESIGN BANDITO – MỘT HARLEY-DAVIDSON ĐẶC BIỆT HƠN


Nguyên gốc của Roland Sands Design Bandito là Harley-Davidson Heritage Softail Classic.
Lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật của Bandito Brothers, hãng độ Roland Sands Design đã quyết định “nhào nặn” một mẫu xe Harley-Davidson mới. Về cơ bản, Bandito Brothers là một công ty truyền thông chuyên sáng tạo, sản xuất, quản lý và phân phối các nội dung âm thanh – hình ảnh khá nổi tiếng.
Được đặt tên theo công ty truyền thông, Bandito thực sự là một “quái thú” đặc biệt, đúng như ý tưởng ban đầu của hãng Roland Sands Design. Nguyên gốc của Roland Sands Design Bandito là Harley-Davidson Heritage Softail Classic.
Công việc đầu tiên của Roland Sands Design là tháo bỏ những bộ phận không cần thiết của chiếc Harley-Davidson Heritage Softail Classic. Tuy nhiên, sau khi ngắm nghía kỹ, hãng Roland Sands Design lại lắp ráp một số bộ phận bị gỡ vào chiếc môtô nước Mỹ.


Phương pháp của hãng Roland Sands Design là ghép các chi tiết một cách sơ sài để có chỗ trống tạo nên Bandito. Sau đó, hãng Roland Sands Design bổ sung dàn ốp hẹp mang nhãn hiệu Tracker, yên Boss, nắp van thông khí Nostalgia và hệ thống xả Slant Carbon cho chiếc Harley-Davidson.
Mặt nạ trước của xe được giữ nguyên. Trong khi đó, phần đuôi của Bandito được tái thiết kế theo phong cách cổ điển. Để tăng vẻ độc đáo cho Bandito, hãng Roland Sands Design còn hàn cụm đèn pha vào thép lá bên trên phuộc trước. Cuối cùng là nắp xi-lanh xuyên thấu thật đặc biệt.
Sau khi hoàn thành Bandito, hãng Roland Sands Design đã mang xe ra đường để đua và biểu diễn nhưng lại gặp tai nạn. Cũng may, cả người và xe đều không sao.
Một số hình ảnh của Roland Sands Design Bandito:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét