Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

M&M CUSTOSM HONDA CB550: TUY LẠ MÀ QUEN




CB550 luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với giới độ xe, do đó nó vẫn luôn là chất liệu hàng đầu được lựa chọn cho các sáng tạo mới.
Lần này dân mê xe độ thế giới vừa được ngắm một phiên bản mới đó là CB550 đời 1974 đến từ một shop chuyên độ xe đến từ Kentucky có tên M&M Customs.
Chủ sở hữu của hãng M&M là Mike McFadden. Giống như rất nhiều những nhà độ xe khác, “El Dora” là cái nickname được Mike đặt cho bản độ của mình sau khi hoàn thiện.
Điểm nhấn đầu tiên dễ nhận thấy có bản độ này đó là màu sơn của tổng thể chiếc xe được chỉnh trang lại đẹp mặt hơn theo phong cách cổ điển và đầy cá tính.
Các chi tiết được làm lại có thể kể đến như chế hòa khí của Keihin CR được tích hợp vào khối động cơ cùng với phun xăng điện tử của Dyna.
Ống xả 2 trong 1 của bản độ này được làm bởi chính tay các thợ lành nghề của hãng M&M.
Bên cạnh đó, Mike đã thay thế lại giảm xóc đằng sau hay phần đuôi xe được cắt tỉa khá gọn gang cùng phần khung gầm được thiết kế lại với các ống thép nhìn cá tính hơn.
Ngoài ra, Mike còn tinh chỉnh lại nhiều chi tiết nhỏ lẻ khác trên bản độ này có thể dễ dàng nhận thấy như đèn pha, yên xe, phuộc trước hay phần khung che khối động cơ lộ thiên… Tất cả tạo nên một sự hương gió mới dù cho đã có rất nhiều bản độ lấy nguyên bản từ cái tên CB550 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét