Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

BUCATI – “CON LAI” GIỮA DUCATI VÀ BUELL




Đối với những ai hâm mộ cả hai nhãn hiệu Ducati và Buell, mẫu môtô độ Bucati chính là lựa chọn lý tưởng.
Môtô độ giờ đây đã không còn là khái niệm xa lạ với những người yêu thích dòng xe hai bánh. Thông thường, các hãng độ sẽ chọn một mẫu xe cụ thể nào đó và tái thiết kế kiểu dáng hoặc cải tiến cơ cấu kỹ thuật. Do đó, một sản phẩm kết hợp giữa 2 nhãn hiệu hoàn toàn khác nhau như Bucati thực sự là hàng hiếm.
Có thể nói, Bucati là “đứa con lai” giữa hai nhãn hiệu Ducati và Buell. Đây là sản phẩm của Mike Lima và Alain Bernard đến từ hãng độ Santiago Chopper.
Từ lâu, Mike và Alain đã nổi tiếng trong làng độ xe với những suy nghĩ thực sự khác biệt. Theo Mike và Alain, một dự án độ như Bucati sẽ mang đến làn gió mới cho dòng xe hai bánh.

Đầu tiên, Mike và Alain sử dụng một chiếc Buell S1 Lightning đời 1998 làm xe gốc. Sau đó, họ lấy khung phụ và phần đuôi từ một chiếc Ducati cùng thời với Buell. Tiếp đến là tay đòn mới trong khi hộp ắc-quy và bình dầu được chuyển sang bên trái.
Hệ thống phun nhiên liệu cũ bị gỡ bỏ, thay vào đó là bộ chế hòa khí với ống nạp 38 mm. Bên cạnh đó, Mike và Alain còn tháo dàn ốp và những chi tiết thừa thãi.
Kết quả là một mẫu xế độ thực sự ấn tượng và hầm hố. Đây có lẽ không phải là mẫu xe thực sự phù hợp để đi lại hàng ngày. Tuy nhiên, nếu muốn “chơi trội” trên phố, bạn chắc chắn phải nhờ đến Bucati.
Một số hình ảnh của Bucati:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét