Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

KHÁM PHÁ SUZUKI EN150-A CÙNG NHÓM ROAD TEST BIKERVIETNAM. 1


Nói đến các dòng xe của Suzuki tại thị trường Việt Nam xưa nay người ta luôn có ấn tượng đặc biệt với các loại xe côn tay, trong đó có những sản phẩm qua thời gian đã định danh và luôn tạo sự quan tâm của giới trẻ như Suzuki FX và Suzuki RGV…
Có thể nói, chính các dòng xe côn tay này mà Suzuki đã tạo nên ”dấu ấn rất riêng cho các loại xe côn tay”. Từ thực tế đó, chúng tôi quyết định tiếp tục khám phá một sản phẩm côn tay nữa, nhưng lần này là chiếc Suzuki EN150A bởi nó là một dòng xe khác, một chiến mã được trang bị những công nghệ hiện đại, đang thu hút sự chú ý của nhiều người trong thời gian qua…




Suzuki EN150A được trang bị động cơ 149cc, phun xăng điện tử (FI), hệ thống truyền động 6 số kết hợp cùng hệ thống ly hợp tay (côn tay). Giảm xóc được thiết kế với buồng ni-tơ áp suất cao giúp bổ sung áp suất cho quá trình nén ở tốc độ cao, đồng thời còn có chức năng điều chỉnh 7 cấp giảm lực giúp lò xo giảm xóc điều chỉnh linh hoạt với các trình trạng địa hình, đường xá khác nhau. Hơn nữa, hệ thống cân bằng động song song, giúp giảm chấn động cho động cơ khi vận hành ở tốc độ cao và lốp không ruột tăng thêm độ an toàn cho người sử dụng trong những chuyến đi…

Thông số kỹ thuật – Giá sản phẩm:
+ Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao: 2.055mm x 730mm x 1.050mm
  • Khoảng cách giữa hai trục bánh:1.270mm
  • Độ cao yên: 746mm
  • Khoảng cách gầm so với mặt đất:170mm
  • Trọng lượng khô:135 kg
  • Động cơ: 4 thì, 1 xylanh, cam đơn nằm trên, làm mát bằng gió
  • Dung tích xylanh:149 cm3
  • Tỉ số nén: 8,9:1
  • Công suất tối đa: 8,8 kW tại 8.000 vòng/phút
  • Mô-men cực đại: 11/6.000 (N.m/vòng/phút)
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử (DCP-FI)
  • Hệ thống đánh lửa: Điện tử ECU
  • Khởi động: Điện
  • Hệ thống ly hợp: Tay, ma sát ướt
  • Hệ thống truyền động: Bánh răng, 6 cấp
  • Hệ thống giảm xóc: Trước: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực – Sau: Phuộc kép, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
  • Hệ thống phanh: Đĩa trên bánh trước, phanh cơ trên bánh sau
  • Bánh xe và lốp (không săm): Vành đúc; Trước: 2.75 – 18 4PR; Sau: 90/90 – 18 51P
  • Dung tích bình xăng: 14 lít
  • Bình điện: MF 12V – 8Ah
Giá sản phẩm (giá chính hãng): 44.990.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét