Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

HAMMARGEAD X MOTO GUZZI V7 – KHÔNG THỂ VÀ CÓ THỂ



Không cần phải giới thiệu, tự thân cái tên Hammargead X moto Guzzi V7 đã làm nên sự hấp dẫn tuyệt vời.
Người tạo ra bản độ này là James Hammarhead, một nhân vật khá nổi tiếng ở Mỹ với khả năng tạo ra các bản độ xe moto đẳng cấp.
Lấy nguyên bản là một phiên bản Moto Guzzi V7, với nickname là “Wayward”, James đã cho những người mê xe độ khắp thế giới có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về giới xế độ ở Mỹ.
Thông thường, những người mê xế độ thường nghĩ đến một bản độ là một phiên bản có “niên đại” hơi… xa xôi một chút. Tuy nhiên, với James thì quy luật đó phải là tất cả khi anh quyết định chọn phiên bản V7 Café Classic đời 2010 để làm lại.
Lý giải về sự lựa chọn của mình, James đã tiết lộ rằng cảm hứng của anh xuất hiện từ khi anh nhìn thấy một người bạn của cha mình lái một chiếc Moto Guzzi V7 Sport đời 1975. Phiên bản này đã thu hút sự chú ý của James dẫn đến anh quyết định “tậu” một phiên bản tương tự để độ lại.
Theo tiết lộ của James, anh đã độ lại phiên bản Hammargead X moto Guzzi V7 với động cơ V – twin làm mát bằng không khí được trang bị phun xăng điện tử và khởi động điện tử cùng thiết kế khung gầm mới hoàn toàn để phù hợp với các chi tiết tổng thể.
Bên cạnh đó là lọc khí chuẩn của K4n cùng ống xả theo phong cách cổ điển và phuộc, giảm sóc cũng được thay mới hoàn toàn và lốp hàng hiệu của Avon.
Ngoài ra, một số chi tiết khác được thay đổi có thể dễ nhận thấy trên phiên bản Hammargead X moto Guzzi V7 này đó là đồng hồ công tơ mét mới hay đèn pha, bình xăng lớn đến 16 lit giúp cho dân mê phượt có thể thoải mái sử dụng để di chuyển cho những chuyến phượt ở những vùng đất xa xôi…





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét