Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

HONDA SCOOPY FI MỚI SẴN SÀNG RA MẮT THỊ TRƯỜNG INDONESIA



Sau Thái Lan, mẫu xe ga Honda Scoopy phun nhiên liệu điện tử sẽ tràn đến thị trường Indonesia.
Honda sẽ chính thức trình làng Scoop phiên bản phun nhiên liệu điện tử hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia vào ngày 6/2 tới. Đây là mẫu xe đã từng được giới thiệu tại thị trường Thái Lan trong năm 2012.
Dự kiến, Honda Scoopy FI dành cho thị trường Indonesia sẽ sử dụng động cơ và công nghệ tương tự phiên bản Thái Lan. Như vậy, Honda Scoopy FI mới sẽ được trang bị động cơ SOHC, dung tích 108 cc, phun nhiên liệu điện tử. Theo hãng Honda, Scoopy FI mới sẽ tiêu tốn 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 53 km.
Điểm khác biệt giữa Honda Scoopy FI dành cho thị trường Indonesia và Thái Lan nằm ở tem xe. Mặt nạ trước của Honda Scoopy FI mới cũng thay đổi bằng cụm đèn pha khác biệt. Bên cạnh đó là đèn xi-nhan nằm dọc yếm trước.

Đằng sau xuất hiện đèn hậu tích hợp vào thân xe. Đây là thiết kế không hề xuất hiện trên Honda Scoopy phiên bản cũ. Nhìn chung, Honda Scoopy FI toát lên vẻ hài hòa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại.
Bên dưới yên là cốp xe có dung tích 15,4 lít. Nhờ đó, người sử dụng có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm trùm nửa đầu cỡ L.
Honda Scoopy FI mới có 3 lựa chọn màu sắc, bao gồm Active Boy, Vivid Me và Prestige Guy. Tất cả đều rất sặc sỡ, bắt mắt và trẻ trung. Đi kèm với mỗi màu sắc là những cụm đồng hồ khác nhau.
Tại thị trường Thái Lan, Honda Scoopy FI mới có giá 45.000 Baht, tương đương 1.454 đô la Mỹ. Tạm thời, vẫn chưa có con số tương ứng dành cho thị trường Indonesia.

1 nhận xét: