Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Yamaha V-MAX bản độ của Marcus Waltz


Yamaha V-MAX bản độ của Marcus Waltz


Yamaha V-MAX bản độ của Marcus Waltz
Để tạo ra một kết quả gây được ấn tượng mạnh hơn cho những mẫu extreme bike luôn là một nhiệm vụ khó khăn và là một thách thức cho bất cứ tay độ xe lão luyện nhất nào. Tuy vậy, chiếc xe Yamaha V-MAX dưới bàn tay của chuyên gia độ xe tài ba Marcus Waltz nguời Đức là một minh chứng hoàn hảo cho việc những thứ to lớn hoàn toàn có thể biến hóa để trở nên vĩ đại.
Người chiến thắng show truyền hình thực tế Biker Build-Off của kênh truyền hình Discovery năm 2006, Marcus Waltz hơn ai hết hiểu rằng có thể bổ sung rất ít tính năng cho chiếc Yamaha V-MAX vốn đã quá tuyệt vời; cuộc chiến thật sự ở đây, do đó, là phải nằm ở phong cách cũng như cá tính của xe. Suy nghĩ này quả không thể đúng đắn hơn. Waltz có thể làm theo người đi trước là Ducati Diavel và thêm vào cho xe một bộ tăng áp mới, nhưng như vậy thì mục tiêu thay đổi diện mạo và phong thái cho xe lại không thể đạt được.
Chính vì vậy mà chiếc Yamaha V-MAX của Waltz đã “được thiết kế để kích thích thị giác, dung hòa sức mạnh và thẩm mỹ”. Cùng với Ludovic Lazareth và Roland Sands, Marcus Waltz là một trong số ba chuyên gia độ xe duy nhất trên thế giới được Yamaha yêu cầu thực hiện công việc này chỉ trong vòng 3 tuần. Vì lẽ đó, đây cũng là một bài kiểm tra khắt khe về khả năng tập trung sáng tạo và tốc độ sản xuất dành cho Waltz.
Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc xe; hiện nay đang được treo giá ở mức €44,500 ($57,530).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét