Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

DUU CR&S “ĐỘ” THÂN VỎ CỰC CHẤT Ở SÀI GÒN


DUU CR&S “ĐỘ” THÂN VỎ CỰC CHẤT Ở SÀI GÒN


Với 10 ngàn USD, chiếc DUU CR&S đã khoác lên mình dàn áo mới mang sắc màu Italia đậm nét.
Tháng 6 năm 2012, giới mê xe phân khối lớn Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng được phen xôn xao khi lần đầu tiên chiếc DUU CR&S 2011 xuất hiện tại đây. Ngoại hình ấn tượng, giá bán khủng 19.000 Euro, tương đương 25.900 USD khi xuất xưởng và tất nhiên sẽ còn cao hơn thế rất nhiều khi xe về được Việt Nam khiến DUU CR&S từng trở thành đề tài nóng hổi trong cộng đồng chơi xe.
Chưa thỏa mãn với điều đó, chủ nhân chiếc DUU CR&S đã mạnh dạn thay đổi ngoại hình cho xe, mang tới bộ cánh mới màu sắc hơn và thay đổi một chút ở kích thước xe.

Cụ thể, chiếc DUU CR&S được kéo dài trục cơ sở, lốp sau rộng 300 mm cùng màu sơn với các sọc xanh, đỏ và trắng xen nhau, gợi đến màu quốc kỳ của Italia.

Được biết, chi phí cho toàn bộ những thay đổi về ngoại thất này ước tính khoảng 10 ngàn USD.

DUU CR&S chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2009 và ngay lập tức tạo cơn sốt cho người hâm mộ trên toàn thế giới với biệt danh “trâu mộng”. CR&S là viết tắt của Café Racers and Superbikes, đồng thời là tên hãng độ xe đình đám CR&S đặt trụ sở tại Ý. Cái tên “DUU” có nghĩa là duo – tức “hai”, hàm ý ám chỉ khối động cơ X-Wedge 2.0, dung tích thực 1.916 cc, làm mát gió, sản sinh công suất 95 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Cũng có thể hiểu DUU ám chỉ sự kết hợp 2 trong 1 của xe: trái tim mạnh mẽ gốc Mỹ kết hợp với thiết kế phong cách châu Âu.

Động cơ X-Wedge 2.0 mạnh mẽ đến từ Mỹ

Theo một số nguồn tin, CR&S DUU được chế tạo và lắp ráp thủ công, với số lượng rất hạn chế nên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu một chiếc CR&S DUU.
Sức hấp dẫn khó cưỡng của siêu phẩm DUU một phần bắt nguồn từ ngoại hình cực hầm hố, nhiều chi tiết tinh xảo được chế tạo thủ công như dải đèn pha, ngăn chứa đồ nhỏ gọn và kính chắn gió. Tất cả những chi tiết trên đều có thể thiết kế theo ý của người mua.
Về mặt trang thiết bị, hãng CR&S đã cung cấp bộ phanh đĩa SBK, yên xe làm bằng chất liệu tùy chọn, khung độc đáo, chất lượng cao và hệ thống định vị toàn cầu GPS cho DUU.
Đầu năm nay, chiếc DUU CR-S 2013 cũng đã được nhập về Sài Gòn, và là chiếc DUU CR-S thứ 2 có mặt tại Việt Nam, bên cạnh mẫu xe vừa được độ lại mà chúng ta đang nói đến.

DUU CR&S 2013 mới xuất hiện ở Sài Gòn (Ảnh: Vnexpress)

Một số hình ảnh về siêu phẩm DUU CR&S độ phong cách Italia của dân chơi Sài Gòn:
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét