Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

CAN-AM SPYDERS PHIÊN BẢN 2013:


Bạn sẽ nhận thấy những đường nét tương phản và một phiên bản mới…
Năm năm sau khi dây chuyền sản xuất chiếc môtô Can-Am Y-factor Spyder hoạt động, nhà sản xuất Canada đã có những thay đổi quan trọng trong dây chuyền sản xuất cũng như bộ khung và hệ thống nhún của chiếc xe ba bánh này.
Hầu hết sự chú ý bên cạnh những điểm thú vị trong thế giới xe ba bánh được tập trung vào phiên bản chiếc ST (thể thao đường trường), phiên bản này ở phân khúc tầm trung giữa chiếc xe đường trường RT và thể thao hơn (và cũng nhẹ hơn) RS.
Với phiên bản 2013, tất cả các chiếc Spyders đều được trang bị bánh lớn hơn, vỏ cũng lớn và mới hơn, bộ khung được tăng cường độ cứng giúp chịu tải, đồng thời ổn định cao hơn. Theo Can-Am, kết quả thu được là khả năng vận hành tốt hơn ở tất cả các chiếc Spyders khi so sánh với các phiên bản đời trước. Cần xem lại chiếc Spyder RT-S Cycle World phiên bản 2010 khi chạy thử, khả năng vận hành ở đoạn đường có nhiều chướng ngại vật sẽ thấy nó giống phân khúc minivan hơn là xe môtô hay xe hơi thể thao và do đó sự cải thiện là rất cần thiết.
Chiếc ST phiên bản mới có vị trí ngồi thoải mái hơn nhiều so với chiếc RS, bên cạnh đó, nó còn được trang bị các chức năng đi đường trường như kính chắn gió cở trung giữa chiếc RS và RT. Điều này chứng tỏ rằng Can-Am đã hiểu rằng một số lượng lớn các khách hàng sẽ mua nó muốn điều gì, sự cân đối gì giữa chiếc xe thể thao đường trường cao cấp RT và phiên bản năng động mạnh mẽ RS.
Các lời đồn vẫn không ngừng lan truyền về những đối thủ mới sẽ xuất hiện của chiếc Can-Am trong thị phần phân khúc xe thể thao 3 bánh. Nếu những lời đồn này dựa trên sự thật thì sẽ có lí do để tin rằng chiếc Spyders sẽ tiếp tục có nhiều cải tiến và sẽ trở nên dễ dàng vận hành cũng như điều khiển. Chiếc ST sẽ sớm được chãy thử để biết chắc rằng nó tốt hơn và linh hoạt hơn chiếc RT-S phiên bản 2010 như thế nào.
Giá bán cho chiếc Spyders phiên bản 2013 nằm trong khoảng từ 16.999$ cho chiếc RS dòng thấp đến 18.999$ cho chiếc ST dòng cao hơn và 29.899 cho chiếc RT phiên bản giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét