Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

SUZUKI RA MẮT PHIÊN BẢN BLACK FIRE ĐẶC BIỆT




Suzuki Indonesia vừa ra mắt các mẫu xe phiên bản đặc biệt với chủ đề Black Fire với phong cách mạnh mẽ hướng tới những người trẻ tuổi và năng động.
Phiên bản Black Fire có đối tượng khách hàng mục tiêu là cả nam và nữ có cá tính mạnh mẽ và muốn gây ấn tượng với vẻ độc đáo, thể thao. Và để tạo sự đa dạng về sản phẩm, Suzuki đưa ra 3 mẫu xe mang chủ đề Black Fire là Smash Titan, Nex và Satria FU 150.

Suzuki Smash Titan Black Fire.

Suzuki Smash Titan sử dụng động cơ 4 thì SOHC dung tích 115 phân khối. Xe mang 2 tông màu đỏ và đen kết hợp với những đường sọc ấn tượng. Giá bán 1.350 USD.

Suzuki Nex Black Fire.

Cũng giống Smash Titan, Suzuki Nex Black Fire mang 2 tông màu đỏ và đen cùng bộ vành đúc màu đỏ và bộ tem cùng tông màu. Xe có giá bán 1.320 USD cho bản phun xăng điện tử và 1.300 USD cho bản chế hòa khí.

Suzuki Satria FU 150

Cũng mang chủ đề Black Fire với tông đen đỏ là Satria FU 150 với ngoại hình hầm hố. Satria FU150 sử dụng sức mạnh và các tính năng vượt trội với động cơ 4 thì DOHC dung tích 150 phân khối cùng hộp số 6 cấp. Giá bán phiên bản đặc biệt là 1.990 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét