Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tom Cruise đầu trần cưỡi môtô


Tom Cruise đầu trần cưỡi môtô

 - Trong bộ phim mới có tên "All You Need Is Kill", nam tài tử Tom Cruise đã lái một chiếc Triumph Thruxton và không hề đội mũ bảo hiểm.

Cái tên Tom Cruise từ xưa đến nay đã gắn liền với những bộ phim hành động. Trong phim, nam tài tử 50 tuổi đã không ít lần trổ tài lái nhiều phương tiện như trực thăng, xe hơi đến môtô. Bộ phim mới mang tên All You Need Is Killcũng không phải là ngoại lệ.
 
Tom Cruise đầu trần cưỡi môtô 1
Đồng hành cùng nam diễn viên Hollywood nổi tiếng là chiếc môtô Triumph Thruxton màu đen. Khi đang cưỡi chiếc Triumph trên đường phố London trong quá trình quay phim, Tom Cruise đã lọt vào ống kính cánh săn ảnh.
Tom Cruise đầu trần cưỡi môtô 2
 
Có thể thấy, Tom Cruise không hề đội mũ bảo hiểm khi lái chiếc Triumph Thruxton. Do đó, khi nam tài tử điển trai xuống xe, tóc của anh trông khá xơ xác vì lái xe ở tốc độ cao.
 
Tom Cruise đầu trần cưỡi môtô 3
 
Diện trang phục quần và áo khoác khaki màu xanh quân đội, Tom Cruise thật khỏe khoắn đúng chất nhà binh. Trong phim All You Need Is Kill với cốt truyện dựa trên một tiểu thuyết của nhà văn Hiroshi Sakurazaka đến từ Nhật Bản, Tom Cruise đóng vai người lính có tên Bill Cage.
 
Tom Cruise đầu trần cưỡi môtô 4
 
Cage đã bị giết trong một trận chiến đấu nhưng lại được hồi sinh vào mỗi ngày mới. Tuy nhiên, sự hồi sinh chỉ khiến Cage rơi vào vòng luẩn quẩn chiến đấu, bị giết và lại tiếp tục tỉnh dậy trong ngày tiếp theo.
Ngoài ra, bộ phim All You Need Is Kill còn có sự tham gia của nữ diễn viên Emily Blunt xinh đẹp.
Như đã biết, Triumph Thruxton là mẫu môtô lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe Café Racer ra đời trong thập niên '60 và được đặt tên theo đường đua Hampshire. Triumph Thruxton sở hữu diện mạo cổ điển với tay lái thấp nhưng động cơ hiện đại.
"Trái tim" của Triumph Thruxton là khối động cơ 2 xi-lanh song song, DOHC, 8 van, dung tích 865 cc, sản sinh công suất 68 bhp. Bên cạnh đó, xe còn đi kèm phuộc 41 mm trước và giảm xóc đôi mạ chrome tùy chỉnh theo tải đằng sau. Phanh đĩa 320 mm phía trước cung cấp đủ lực hãm cho mẫu môtô đến từ nước Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét