Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

EL SOLITARIO – KẺ ĐỘC HÀNH KHÔNG CÔ ĐƠN




Một mình một kiểu và không nổi đình nổi đám nhưng bản độ cực chất từ nguyên mẫu Yamaha SR250 đủ làm nhiều đân chơi xe mê mẩn.
Với cái tên mới là El Solitario, phiên bản SR250 dường như đã không còn được nhớ đến sau khi ngoại hình có quá nhiều thay đổi. Người tạo ra bản độ này chính là David Borras.
Với kinh phí bỏ ra chỉ vào khoảng 1,300 USD, David đã chứng minh được rằng đôi khi không cần phải ngốn quá nhiều tiền chúng ta đã có thể tạo ra được những giá trị hoàn toàn khác biệt.
Với khoảng thời gian khoảng 500 giờ liên tục, David đã tạo ra được sự khác biệt gần như hoàn toàn với nguyên bản SR250 ban đầu. Bình xăng của bản độ được chế trong khoảng dung tích 3 lít cắt gọn phần khúng sau nhìn thấp hơn.
Bên cạnh đó, có thể thấy David cùng những người thợ ở gara của mình có vẻ như rất thích phong cách cổ điển nên đã độ lại phiên bản SR250 thành một phiên bản cực kì ấn tương đầy chất hoài cổ với chất liệu da kết hợp trên nhiều đường nét.
David còn vay mượn hệ thống khởi động lấy từ phiên bản Yamaha XT250 đời 1983 cùng đèn pha phía sau theo phong cách cổ điển của Bultaco.
Với màu sơn có một không hai được thiết kế bởi nghệ sĩ Raulowsky cùng một tổng thể được make up đến chân tơ kẽ tóc, có lẽ chẳng ai nhận ra đây từng là chiếc SR125 của Yamaha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét