Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

SUZUKI THUNDER 125 CUSTOM – BÃO NHIỆT ĐỚI


SUZUKI THUNDER 125 CUSTOM – BÃO NHIỆT ĐỚI


Không cầu kì và rườm rà, bản độ này là sản phẩm thích hợp với những quốc gia đang phát triển như Indonesia hay Việt Nam.
Bản độ này là sản phẩm mới nhất của shop độ xe Katros ở Jakarta, Indonesia. Với tiêu chí đơn giản gọn nhẹ và nguyên bản là một phiên bản khá nhỏ nhắn trong gia đình mô tô nhà Suzuki, hãng độ xe này muốn bạn bè thế giới biết đến quốc gia mà xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chủ yếu.
Lấy nguyên bản là phiên bản Suzuki Thunder 125, nổi tiếng và khá phổ biến ở Indonesia khi nó hữu dụng trong việc di chuyển trong nội đô nhưng vẫn đậm chất thể thao. Thậm chỉ nó còn được cho là một sản phẩm không thể thiếu cho một người đàn ông… đích thực ở Jakarta.
Theo những thông tin của shop Katros cho biết thì để tạo ra bản độ này, không cần quá nhiều tiền để chi phí cho những phụ kiện, phù hợp với điều kiện của đa số người dân Indonesia.
Thay vào đó, các kỹ sư của shop Katros nhấn mạnh vào việc tạo ra một bản độ nhìn cá tính hơn ở các đường nét ngoại hình với phần vỏ ngoài tích hợp thêm nhiều chi tiết bằng metal và da thuộc. Bên cạnh đó là đèn pha phía trước cũng được thay mới.
Hay như vành của chú chiến mã này được giảm size xuống còn 17 inch để lắp được lốp phổ thông ở đây, cánh tay đòn làm bằng nhôm đơn giản nhưng thanh lịch.
Bản độ này có trọng lượng rơi vào khoảng 120kg, số cân nặng phù hợp với đa số vóc dáng người châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét