Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

HONDA FLAT TRACK RACER – KHÔNG CẦN “TRÌNH BÀY” NHIỀU


HONDA FLAT TRACK RACER – KHÔNG CẦN “TRÌNH BÀY” NHIỀU


Gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn rất ngầu là những gì mà bản độ này sở hữu.
Có thể nói với những dân mê xế độ thì đây là một bản độ khá đặc sắc bởi sự sáng tạo vô bờ bến của những người tạo ra nó.
Sở hữu phong cách ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế theo kiểu dáng Off road đơn giản, tiện dụng nhưng cũng lại rất cá tính.
Tất cả các chi tiết như bình xăng, cánh tay đòn, yên xe, vành trước sau hay thiết kế tổng thể kết hợp với nhau rất hài hòa và đẹp mắt. Nhìn ngắm bản độ này hẳn bất kì ai cũng muốn được một lần cầm lái dạo vài vòng.
Theo tiết lộ ban đầu thì bản độ này là sự kết hợp của rất nhiều phiên bản khác nhau như cánh tay đòn, phanh của Suzuki DR350, phuộc của Yamaha FZR600 và tản nhiệt Aprilia RS125.
Chống sốc của chiếc xe này được vay mượn từ phiên bản V8 hot – rod. Bên cạnh đó có một vài chi tiết được “chôm” từ Ducati 916.
Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là bộ khung Honda chuẩn có thể chứa được khối động cơ hai thì lấy từ Honda CR500 đời 1986.
Mặc dù những thông tin thiết kế của bản độ này không được cung cấp đầy đủ nhưng có thể thấy qua những hình ảnh hiếm hoi của nó có sự góp mặt của nhiều chi tiết khá ấn tượng từ khối động cơ lộ thiên khá ngầu hay ống xả màu đen nằm song song vởi yên xe.
Đặc biệt, phần đầu xe không dùng kiểu đèn pha như bình thường mà lại thay vào đó là biển số đầy chất thể thao. Đó là chưa kể đến phuộc nhún kết hợp với vành đúc cho lốp trước…
Với tất cả những chi tiết đẹp mắt hòa quyện với nhau ấn tượng như vậy, bản độ này thực sự là một luồng gió tươi mới trong bối cảnh phần lớn xe độ hiện này đều có vẻ quá cầu kỳ và rườm rà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét